Hiện tại blog này chỉ do 1 mình Bội Bội phụ trách , Nguyệt nhi hiện đang rất bận nên sẽ không tham gia vào edit .

Bội Bội đang gặp 1 chuyện rất bùn nên sẽ ngưng edit 1 thời gian . Khi nào tâm tình Bội Bội khá hơn Bội Bội sẽ tiếp tục edit .

Tâm tư sâu lắng , nỗi niềm xót xa

Đau vì ai , vì ai mà đau ?

Có ai đó đã nói với tôi rằng , khi đau nhưng ko muốn khóc thì hãy ngẩng cao đầu nhìn lên bầu trời để nước mắt không rơi xuống , lúc đó tôi đã tin . Nhưng bây giờ tôi mới thấy sai lầm , nước mắt không hề chảy ngược vào tim , mà một khi cúi măt xuống nước mắt sẽ lại rơi xuống , càng chảy không ngừng .

About NGUYỆT CƠ CÁC

NGUYỆT CƠ CÁC

7 responses »

  1. miuconkute nói:

    Đây la lần đầu e đọc truyện của ss. Ss edit siêu fết, cố lên nhé! Mà ss nhanh chóg edit típ đi nha!^^ e quyết địh dựg lều trc cửa nhà ss đợi truyện đó..

  2. hax hax nàng ơi ! bí danh của ta là bội bội a

  3. miuconkute nói:

    Bội Bội có bộ convert nào hay không? Em đang tìm nhưng vẫn chưa thấy a. Nếu được thì Bội Bội vs em edit chung nhá ^^ Một mình đơn côi không kham nổi. >_<

  4. hiện tại thì mình chưa thể edit dc . Phải đợi mình thi xong đại học lận . Chắc phải tới cuối tháng 7 , nếu bạn thích thì cứ cứ xem những bộ convert mình đã đăng lên nhé . Có jh bạn len yahoo chat để tin nhắn cho mình mình sẽ gửi pass cho bạn

Gửi phản hồi

